Home / Uncategorized / Health Tips in Tamil: நாள் உடற்பயிற்சி குறிப்பு
Health Tips in Tamil

Health Tips in Tamil: நாள் உடற்பயிற்சி குறிப்பு

Best Health tips (Health tips Tamil)

1. சிறந்த உடல்நலம் குறிப்புகள் நீங்கள் வெளியில் இருந்து வந்தால், வெளியில் வந்த பிறகு, வெளிப்புற பொருளைக் கையாளுவதற்குப் பிறகு, சமையல் முன், சாப்பிடுவதற்கு முன், சாப்பிட்டு உட்கார்ந்து கழிப்பதன் மூலம் கைகள் முழுமையாக சோப்புடன் கழுவ வேண்டும். உங்கள் வீட்டில் ஒரு சிறிய குழந்தை இருந்தால், அது இன்னும் முக்கியமானது. அதை கைப்பற்றுவதற்கு முன் உங்கள் கைகளை நன்கு கழுவுங்கள். Health tips in tamil(Health tips Tamil)

2. குறிப்பாக வீட்டு கழிப்பறைகளில், குறிப்பாக கழிப்பறைகள் மற்றும் சமையலறைகளில் சிறப்பு கவனம் செலுத்த வேண்டியது அவசியம். நீர் எங்கேயும் சேகரிக்க அனுமதிக்காதீர்கள். சுத்தமாகவும், கழுவி, கழுவும் இடங்களை சுத்தமாகவும் சுத்தமாகவும் சுத்தம் செய்வதற்கு இறுதி, தரை சுத்தம், முதலியவற்றைப் பயன்படுத்தவும். உணவு எந்த பொருளையும் மறைக்க. மூல உணவு மற்றும் வேகவைத்த உணவை தனித்தனியாக வைத்திருங்கள். பாத்திரங்கள், புல்வெளிகள், அடுப்புகளில், முதலியவற்றை சமையல் மற்றும் சாப்பிடுவதற்கு பயன்படுத்தவும். தாளில் ஈரமான பாத்திரங்களை வைத்துக் கொள்ளாதீர்கள், உலர்ந்த கோட் இல்லாமல் மூடி வைக்காதீர்கள்.Health tips in tamil(Health tips Tamil)

3. எப்போதும் புதிய காய்கறிகள் மற்றும் பழங்கள் பயன்படுத்த. சரியான இடங்களில் பயன்படுத்தப்படும் மசாலா, தானியங்கள் மற்றும் பிற பொருட்களை வைத்திருங்கள் மற்றும் காலாவதியாகும் தேதிகளில் ஒரு கண் வைத்திருங்கள். Health tips in tamil(Health tips Tamil)

4. அதிக எண்ணெய், மசாலா, ஆதரவு மற்றும் கனமான உணவை பயன்படுத்த வேண்டாம். காய்கறிகளின் அதிக சத்துள்ள பொருட்கள் இன்னும் பழுக்க வைப்பதால் அழிக்கப்படுகின்றன, ஏனெனில் சரியான வெப்பநிலையில் உணவு சமைக்கின்றன. மேலும், அடுப்பில் பயன்படுத்தி போது வெப்பநிலை சிறப்பு பாதுகாப்பு எடுத்து. எப்போதும் உணவுப்பொருட்களை மூடி, புதிய உணவை சாப்பிடுங்கள்.Health tips in tamil(Health tips Tamil)

5. சாலட், தயிர், பால், கஞ்சி, பச்சை காய்கறி, முழு தானியங்கள், தானியங்கள், உணவு ஆகியவற்றில் உணவு பயன்படுத்த வேண்டும். உங்கள் தட்டில் ‘வெரைட்டி ஆஃப் ஃபுட்’ அடங்கும் என்று முயற்சி செய்க. சமையல் மற்றும் குடிப்பதற்கு சுத்தமான நீரை எடுத்துக்கொள். காய்கறிகள் மற்றும் பழங்களை நன்கு கழுவி அவற்றைப் பயன்படுத்துங்கள்.

6. உணவுக்கு சமைக்க செறிவூட்டப்படாத தாவர எண்ணெய் பயன்பாடு (சோயா, சூரியகாந்தி, மக்காச்சோளம் அல்லது ஆலிவ் எண்ணெய் போன்றவை) முன்னுரிமை. உணவில் சர்க்கரை மற்றும் உப்பு இரண்டையும் குறைக்கலாம். ஜுன் உணவு, மென்மையான பானங்கள், சாறு மற்றும் செயற்கை சுத்திகளுடன் தயாரிக்கப்பட்ட சாறு ஆகியவற்றைப் பயன்படுத்தாதீர்கள். 8 மணி நேரத்திற்கு முன் உணவை உட்கொள்ளவும், உணவை சுத்தப்படுத்தவும் முயற்சி செய்யுங்கள்.health tips in tamil pdf

7. உங்கள் அறை சுத்தம், காற்றோட்டமாகவும் திறந்த திறந்த வைத்து. தாள்கள், தலையணைகள் மற்றும் திரைச்சீலைகள் ஆகியவற்றை மூடி, அவ்வப்போது மெத்தைகள் அல்லது மெத்தைகளை பயன்படுத்துங்கள்.

8. தியானம், யோகா அல்லது தியானத்தை அதிகரிக்க செறிவு அதிகரிக்க மற்றும் மன அழுத்தத்தை குறைக்க.

9. ஒவ்வொரு நாளும் உடற்பயிற்சி செய்யுங்கள். தினமும் குறைந்தபட்சம் அரை மணி நேரம் கொடுங்கள் மற்றும் உடற்பயிற்சி முறைகளை மாற்றுங்கள், ஏரோபிக்ஸ் செய்யாதது போல், வேகமாக நடக்க. நீங்கள் உடற்பயிற்சி செய்ய நேரம் எடுக்க முடியாது என்றால், நீங்கள் அலுவலகம் அல்லது வீட்டில் மாடிப்படி ஏற மற்றும் வேகமாக நடக்க நோக்கம் வேண்டும். நீண்ட காலத்திற்கு அதே நிலையில் உட்கார வேண்டாம்.health tips in tamil for womens

10. உங்கள் வழக்கமான சோதனை செய்து கொள்ளுங்கள் மற்றும் டாக்டர் உங்களுக்கு ஏதாவது மருந்தை வழங்கினால், தொடர்ந்து அதை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். இயற்கைக்கு நெருக்கமாக இருக்க வேண்டிய நேரம் இருக்க வேண்டும். குழந்தைகளுடன் விளையாடலாம், உங்கள் செல்லப்பிராணியுடன் ரன் மற்றும் குடும்பத்துடன் மகிழ்வுடன் நேரம் எடுத்துக்கொள்ளுங்கள்.health tips in tamil weight loss

About admin

Check Also

डैंड्रफ(रूसी) क्या है: घरेलु उपायों से मिलेगा डैंड्रफ(रूसी) से छुटकारा

आजकल अधिकतर लोगो को रूसी की समस्या है और रूसी की वजह से हमारे बालो …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *